Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chung cư Gemek Tower giá chỉ từ 13.1 tr/m2

Chung cư Gemek Tower nằm tại vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Gleximco - Lê Trọng Tấn,ngay cạnh khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn. Dự án là một tổ hợp trung tâm thương mại,văn phòng và chung cư cao cấp với kiến trúc hiện đại và đầy đủ các tiện ích dịch vụ của một cuộc sống hiện đại và năng động.
Phối cảnh chung cư Gemek Tower
I. TỔNG QUAN DỰ ÁN:
- Tên dự án: TÒA NHÀ HỖN HỢP HH2 – Gleximco – Lê Trọng Tấn
- Tên thương mại: Gemek Tower
- Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MÊ KÔNG
- Đơn vị thiết kế: Inros Lackner Việt Nam LLC & Công ty CP tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC
- Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty cổ phần TEXO tư vấn và đầu tư
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư Sông Đà – Việt Đức & Công ty cổ phần Long Giang
- Tổng diện tích đất: 8.295m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 155.484 m2
- Quy mô: 2 tòa tháp cao 34 tầng và 03 tầng hầm. Trung tâm thương mại: 5 tầng khối đế. Khu căn hộ MEKONG PLAZA: 29 tầng. Dịch vụ tiện ích: sảnh chờ căn hộ, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, nhà trẻ, siêu thị, khu ăn uống, vui chơi giải trí
- Tiến độ dự án: xây dựng năm 2012 dự kiến hoàn thành: năm 2015

II. VỊ TRÍ:
Tổ hợp Chung cư Gemek Tower có vị trí ngay chính trung tâm của khu đô thị, xung quanh là các đô thị vệ tinh của thành phố Hà Nội như: Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam, Xuân Phương, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh…
Vị trí chung cư  Gemek Tower
Đây là khu vực đang phát triển, được coi là thành phố mới của thủ đô, kết nối thuận tiện với trung tâm bởi những tuyến đường mới rộng rãi như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn.
Liên kết vùng Gemek Tower
III. TIỆN ÍCH:
Tại Gemek Tower, ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ Gemek Tower đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn. Sống tại chung cư Gemek Tower bạn có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. Bạn có thể rẻn luyện sức khỏe tại các sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống  trung tâm thương mại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn cùng người thân. Trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của gia đình với chất lượng cao nhất.
Nhà sinh hoạt tâm linh tại tầng thượng, siêu thị nhà mẫu giáo, tập Gym, Spa, bể bơi bốn mùa ...
Chung cư Gemek Tower được thiết kế hợp lý, hài hòa, để đạt hiệu quả cao nhất trong sử dụng không gian căn hộ chung cư Gemek Tower. Toàn bộ tầng 1 đến tầng 4 là trung tâm thương mại, Tầng 5 là khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp. Từ tầng 6 đến tầng 34 là khu căn hộ, các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, không gian được sử dụng tối đa do hệ thống giầm, cột được thiết kể khéo léo vào trong tường ngăn, cùng với 14 tháng máy tốc độ cao và hệ thống sảnh chờ lên căn hộ rộng rãi, thoáng mát sẽ  giúp cho việc di chuyển thuận tiện thoải mái
Khu vực sinh hoạt cộng đồng: dịch vụ ý tế, khu ẩm thực, cafe, rạm chiếu phim, TTTM tại tầng 2
IV. THIẾT KẾ:
Tòa nhà Gemek Tower được thiết kế 34 tầng của 2 tòa tháp A và B
+Từ tầng 1 đến 4 là trung tầm thương mại và văn phòng.
+Tầng 5 là bể bơi tuyệt đẹp.
+Các căn hộ chung cư Gemek Tower được phân bố từ tầng 6 đến tầng 34,diện tích căn hộ từ 59m2 đến 104m2.
Mặt bằng tổng thể chung cư  Gemek Tower
Trung tâm thương mại GEMEK TOWER có diện tích 25.000 m2 bao gồm siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khu ăn uống… Đặc biệt tòa nhà còn thiết kế 2 sảnh chờ lên đến 200m2, với quầy lễ tân, dịch vụ an ninh, thư báo hoạt động 24/24h.
Mặt bằng tầng thương mại
Tầng 5 của chung cư Gemek tower là bể bơi thông minh và cũng là nơi sinh hoạt cho trẻ em
Mặt bằng tầng 5
Từ tầng 6 đến tầng 34 là 25 tầng căn hộ chung cư
Các căn hộ ở hai tòa tháp đều được thiết kế để đón ánh sáng nhiều nhất và tận hưởng được toàn bộ không khí thiên nhiên vào nhà.
+ Tòa A: gồm các căn hộ có diện tích 64 – 69 – 70 – 73 – 74 – 87 – 89 – 104m2
+ Tòa B: gồm các căn hộ với các loại diện tích 59 – 64 – 69 – 70 – 74 – 81 – 85 – 89m2
Mặt bằng các căn hộ điển hình

V. TIẾN ĐỘ:
Được Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình rót vốn vào dự án. Hiện tại các hạng mục của công trình đã và đang được thi công ngày và đêm để đảm bảo tiến độ đã cam kết với khách hàng
Dự án đang thi công phần tầng hầm
Hạ tầng xung quanh dự án
VI. THANH TOÁN:
Tiến độ đóng tiền dự án Gemek Tower được chia thành 6 đợt sẽ giúp giảm gánh nặng về tài chính cho khách hàng mua căn hộ:
Đơt 1: 20% GTHĐ
Đợt 2: 15% Khi xong tầng 5
Đợt 3: 10% Khi xong tầng 15
Đợt 4: 10% khi xong thô tầng 25
Đợt 5: 10% khi xong thô tầng 34
Đợt 6: 30% khi bàn giao nhà

VII. HỖ TRỢ NGÂN HÀNG:
Với những căn hộ có giá trị nhỏ hơn 1 tỷ được hỗ trợ vay vốn gói 30 nghìn tỷ, lãi suất 5%/năm. Những căn có giá trị lớn hơn CĐT có chính sách liên kết với ngân hàng An Bình hỗ trợ khách hàng vay vốn với lãi suất thấp nhất.

Quý khách quan tâm hãy gọi ngay 0939.23.1268 hoặc 098.76.77.168 Mr.Duy - ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG CỦA CHỦ ĐẦU TƯ để được tư vấn giá cả, chọn căn, chọn tầng, dẫn xem công trình, xem căn hộ mẫu hoàn toàn miễn phí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét